Khương Sâu Ciu, Clip sex gay, Truyện Gay Sex, Truyện Gay, Gay Sex Online
iOnline - Đánh bài trên Mobile Phiên bản mới 2.0.6
iOnline Phiên bản mới bổ sung 4 game mới cùng các ...
Đảo thiên đường - Thiên đường giải trí trên di động
Là một thành phố thiên đường, mà ở đ&oac...
Trà Chanh Quán - Đánh bài, Chém gió, Kết bạn,....
Trà Chanh Quán: nơi cho game thủ mobile thỏa sức “...
Ngũ long tranh bá - Phiên bản mới 1.1.3 - Game mobile online Thuần Việt
Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua H...
Võ Lâm 3 - Tuyệt Thế Võ Học, Chí Tôn Xưng Bá
Sở hữu những tính năng chưa từng có so với những gMO kh&...
Thiên Địa Quyết - Game gMO 3D đỉnh nhất 2013
Thien Dia Quyet game đình đám nhất hiện nay ra mắt v&agr...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...

Quê em đầy lúa (18+)

"Chị Bảy, đang làm gì ạ?"
"Thằng chó ! Chị cái đầu mày á !" - Thằng Linh Em hét lên giữa đồng trống.
"Chèn phẹt sao dữ quá dzậy chị, em thề hông có thấy chị sục cặc đâu nghen" - Tôi đáp.
"Kêu chị một cái nữa cạo hết lông mày liền !" - Mặt Linh Em đỏ bầm như trái bom sắp nổ.
"Mô phật, cạo lông nách hay lông cu đây chị, í anh Linh Em ?" - Tui vạch cái quần thể thao của mình cộng thêm kéo cái sịp xuống, đưa nguyên con cu cứng ngặt ra trước mặt ổng.
"BIẾN ! Tao cắt liền" - Ổng vừa nói vừa bay từ dưới sông lên, trên mình ổng chỉ có mổi cái ... áo, còn nguyên con cu cứng ngắc lúc lắc quật quật
"Dạ, em giặt đồ xong rồi, em về đây, chị ở lại tắm cho kỉ, nhớ rửa ... chim cho sạch nghe !" - Tôi nói xong tự biết thân phận mình nên chạy một mạch về tới nhà, bỏ lại ông Linh Em với cả một ... nổi lòng.

Quê tôi êm đềm lắm, có cây có cỏ, có những mõm đá to to bên hai bờ sông, nơi mà tôi thường hay chui vào ... "sặc cục". Quê tôi cũng có nhiều trai đẹp lắm, như ông Linh Em hồi nảy đó, không những đẹp mà toàn là cạc bự, như ông Linh Em đó luôn, thêm cái nữa là thân hình ai cũng nở nang hết, ... giống như... ông Linh Em. Nói đến ông Linh Em là cái lòng tui nó nao nao : 19 tuổi, đẹp, cao, thân hình đẹp, cạc bự, lông nhiều, nhất là giọng nói, trầm trầm nghe nó lạnh mà tim tui sao tan chảy ta ? Thiệt là tui mê ổng lắm lắm luôn, nhất là con cạc của ổng, hên có cái ổng đi ở đợ cho nhà ngoại tui nên tha hồ mà lợi dụng ổng.
Cái việc biết con cu ai bự nhất quê tui, cũng do tui bày ra, bữa đó nguyên băng ở đợ của ổng đi vác lúa cho ngoại tui - toàn là trai đẹp nha (nhưng ổng vẫn đẹp nhất), ở trần, ngực to vuông vức, có người mặc quần tà lõn, có người mặc quần thể thao, mà ta nói nghe, con cạc của mấy ổng hằn lên trong quần nổi rõ luôn, nhìn thôi đã chảy nước miến thằng trên rỉ nước nhờn thằng dưới- mỗi lần nâng bao lúa lên tui tranh thủ nhìn ... lông nách, cạp quần sịp, lông cạc lú lên, bla bla. Khoảng 1h sau là xong, mấy ổng rủ nhau ra cồn (Lào) tắm, ngặc nổi tui hổng biết bơi, thế là ông Linh Em bị tui bắt làm phao cho mình bơi ra.
Tui leo lên lưng ổng, ổng cõng tui bơi ra ngoài bãi cát, con cu tui nó nừng từ lúc chạm vào mình ổng rồi, nhục nah4 biết bao nhiêu.
"Em xin anh Hải đừng dí súng vào người em, em ko làm gì có tội hết mà" - ý thằng cha này là tui lấy con cạc day=ng9 cứng ngắc của mình ra khỏi cái lưng ổng á.
"..."-Tui hết biết nói gì luôn
"Anh mà bốp còi em chết á"- ổng cười hì hì
Tui tức mình, tui lòn tay xuống nắm lấy con cạc ổng... Hè hè, cứng ngắc mà má này bày đặt gạt tui nghen má. ổng giựt mình.
"Thôi để tao bơi, đụng chạm mất tinh thần mậy"- Ổng ấp úng nói nhỏ vào tai tui.
"Cứng quá vậy chị, cho em bóp tí nghen"-Tui bạo dạng.
Tại, Bị, Vì còn nguyên khúc sông hơn 10m, nên tui mới muốn bóp đó. Ổng im ru à, chắc ổng chịu rồi, tui lòn tay vào trong quần ổng bóp luôn. He He, lông ngập tràn cho tay chàng cảm xúc, tui se se đầu khất của ổng, tui thấy ổng thỡ gấp và bơi có phần loạng choạng nên tui hông dám bóp nữa, chỉ để tay vậy tôi.
"Bóp nữa đi nhóc"- hí hí ổng van xin
"Thôi anh bơi qua bển đi nữa về mõm đá em bóp cho"- Tôi nói.
"Ừ...thì vậy đi"

5 phút sau, phía bên kia bãi bồi nguyên cả đám con trai chờ tui coi hàng.

Đăng nhận xét

Ai Là Triệu Phú Online
“Ai là triệu phú Online” là gameshow trí tuệ được yêu thích nhất. Ngườ...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...
Vườn đại dương
“Vườn Đại Dương” là một game online cho phép...
WinPLay - Bộ game Online kinh điển Phiên Bản MỚI
Đào vàng Online, Ai là triệu phú Online, Audition Online, Cờ caro Onli...
Biêng Online - Chơi là say - Tiền đầy tay
Biêng Online - Sự kết hợp hoàn hảo giữa MXH và gam...
iOnline - Đánh bài trên Mobile
iOnline là game online dành cho điện thoại di động được thiết kế theo ...

Day lam tinh!
Clip Sục cặc theo yêu cầu của trai bao quận 1 đại gia yêu cầu sục cho tiền quá phê body chuẩn