Khương Sâu Ciu, Clip sex gay, Truyện Gay Sex, Truyện Gay, Gay Sex Online
iOnline - Đánh bài trên Mobile Phiên bản mới 2.0.6
iOnline Phiên bản mới bổ sung 4 game mới cùng các ...
Đảo thiên đường - Thiên đường giải trí trên di động
Là một thành phố thiên đường, mà ở đ&oac...
Trà Chanh Quán - Đánh bài, Chém gió, Kết bạn,....
Trà Chanh Quán: nơi cho game thủ mobile thỏa sức “...
Ngũ long tranh bá - Phiên bản mới 1.1.3 - Game mobile online Thuần Việt
Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua H...
Võ Lâm 3 - Tuyệt Thế Võ Học, Chí Tôn Xưng Bá
Sở hữu những tính năng chưa từng có so với những gMO kh&...
Thiên Địa Quyết - Game gMO 3D đỉnh nhất 2013
Thien Dia Quyet game đình đám nhất hiện nay ra mắt v&agr...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...

Đường vắng........

hôm bữa, mình đi làm về, đang chạy xe trên đường thì bổng dưng thấy 1 cảnh tượng làm mình phải về thủ dâm mấy bữa mới quên được. 
việc như thế này, cũng chẳng có gì là hấp dẫn lắm. chả là bữa đó đang chạy trên đường thì thấy 1 chiếc xe đang dựng trên vĩa hè biết là của mấy người đái đường nên cũng ngía ngía thử koi sao, ai ngờ lại thấy được hàng thật. 1 em tuổi chừng 21 hay 22 gì đó (mình đoán vậy) đang đứng trút bầu tâm sự. do dường vắng mà bên vĩa hè các cây còn nhỏ nên cũng dễ nhìn thấy. mình nhìn dược từ xa nên lúc sắp tới gần mình cũng chạy sát sát vô để nhìn cho rỏ. canh khoảng cách vừa tằm mắt rồi mỉnh giả vờ móc điện thoại ra để nghe. Eo ơi, con cu gì mà vừa dễ thương mà cái đầu khấc lại đỏ ao thế ko biết. nhìn thì cũng không to cho lắm chừng 5 hay 6cm thôi còn nếu như cương lên thì k biết như thế nào nhưng nếu như đút vào miệng mình thì vừa. hehe. mình nhìn mốt cách thềm thường ko chớp mắt. giá như lúc đó mà là buổi tối thì mình sẽ tiến tới vật em đó nằm xuống rồi bú lấy con cu đó rồi tới đâu thì tới. Bạn nào ở Bình Dương mà có đi đường Thành phố mới thì cũng biết rồi đó. Đường rộng mà lại vắng nữa. hichic. Thèm quá. Nhìn ku đã ko chịu nổi rồi mà cái mặt lại đẹp trai nữa thì sao chịu nổi đây. Nếu như được hiếp em này thật thì mình sẽ bú cho đến khi nào cái đầu cu từ màu đỏ chuyển sang màu tím mới thôi, hihi. Đừng chửi mình nha, tính mình dâm vậy đó. Rồi mình cứ giả vờ vừa nghe điện thoại vừa nhìn lén cu em ấy cho đến khi em ấy làm động tác lắc lắc con cu rồi cất vào trong quần mới thôi. Hình như mình nhìn quá nên em ấy cũng nghi ngờ hay sao ấy nên vừa quay mặt ra em ấy đã nhìn ngay vào mặt mình với ánh mắt dò xét. Hihi. Nhưng mình vẫn đâu tha, mình cũng nhìn lại chứ sợ gì, nhìn từ trên xuống dưới luôn rồi lại nhìn ngay vào chổ đó 1 lần nữa. 
hên cho mày đấy nhé, gặp buổi tối ở chốn này thì mày chết với tao. Cho con cu vá cái vú của mày bầm tím mới thôi. Trong các con đường trong thành phố mới Bình Dương hầu như đêu còn rất vắng. hehe. nếu buổi tối mà bạn nào có ý định hiếp anh nào thì cứ vào đây nhé. Mà nhớ là cho mình tham gia với nhé. Chỉ cần lôi vào 1 mãnh đất trống gần đó rồi tha hồ mà hành sự. hehe.
việc chỉ có thế thôi mà mình phải thủ dâm mấy ngày đấy các bạn à. hihi

Đăng nhận xét

Ai Là Triệu Phú Online
“Ai là triệu phú Online” là gameshow trí tuệ được yêu thích nhất. Ngườ...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...
Vườn đại dương
“Vườn Đại Dương” là một game online cho phép...
WinPLay - Bộ game Online kinh điển Phiên Bản MỚI
Đào vàng Online, Ai là triệu phú Online, Audition Online, Cờ caro Onli...
Biêng Online - Chơi là say - Tiền đầy tay
Biêng Online - Sự kết hợp hoàn hảo giữa MXH và gam...
iOnline - Đánh bài trên Mobile
iOnline là game online dành cho điện thoại di động được thiết kế theo ...

Day lam tinh!
Clip Sục cặc theo yêu cầu của trai bao quận 1 đại gia yêu cầu sục cho tiền quá phê body chuẩn