Khương Sâu Ciu, Clip sex gay, Truyện Gay Sex, Truyện Gay, Gay Sex Online
iOnline - Đánh bài trên Mobile Phiên bản mới 2.0.6
iOnline Phiên bản mới bổ sung 4 game mới cùng các ...
Đảo thiên đường - Thiên đường giải trí trên di động
Là một thành phố thiên đường, mà ở đ&oac...
Trà Chanh Quán - Đánh bài, Chém gió, Kết bạn,....
Trà Chanh Quán: nơi cho game thủ mobile thỏa sức “...
Ngũ long tranh bá - Phiên bản mới 1.1.3 - Game mobile online Thuần Việt
Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua H...
Võ Lâm 3 - Tuyệt Thế Võ Học, Chí Tôn Xưng Bá
Sở hữu những tính năng chưa từng có so với những gMO kh&...
Thiên Địa Quyết - Game gMO 3D đỉnh nhất 2013
Thien Dia Quyet game đình đám nhất hiện nay ra mắt v&agr...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...

Cho tao bú đi ... Tú

Ngày còn thơ bé 
(Cho Sean viết bằng ngôn ngữ tên nhe)
Lúc tui mới vừa 15 tuổi, Tú là thằng em họ của tui, nó thường lên nhà tui mỗi ngày chủ nhật, nó đẹp trai (vừa vừa)cơ thể thì cân đối hông có sáu múi như ngừ ta (tại dưới wê mà, có cái phòng tập gì âu) .
Đương nhiên tui cũng khoái nó từ lâu rầu, vì hai đứa bằng tuổi nhau mừ, nhưng tui là BI nên chỉ đừng lại ở việc hay giỡn hớt và cố tình đụng chạm nó thâu. Ai có ngờ đâu bữa đó...
Buổi sáng nó lên nhà tui,nó mặc bộ đồ thể thao, tui lại giỡn với nó một chút thì chạm tay vào cu nó, thấy sao cứng quá (lúc đó tui phát triển rầu nhen và n1o cũng vậy), nó nói tại sáng nào thì cũng vậy hết, bóp nữa thì nó nói :
-"Hông có giỡn"
-"Ai giỡn tao làm thiết chứ bộ" - tui trả treo.
-"Cha này sắp có vợ rầu mà nứng c*c lữa nữa hẻ"-Nó lắt léo đáp tui.
-"Hè hè"
Thế là nguyên một buổi sáng tui cứ kích thích nó wài wài vậy á.
Nếu nhớ hông lầm là khoảng buổi trưa, 1h-2h tui đang ngù trong phòng, thằng Tú vừa giúp mẹ tui bán xong mớ đồ thì mẹ bảo nó vào phòng ngủ trưa đi, không biết tại sao tui nghe nó khóa cữa cái "tắc", rồi nó leo lên giường, quái lạ là lúc leo ngang qua mình tui nó cố tình đưa nguyên con cạc của nó trúng ngay cái đít tui (nằm xấp), chèn, cứng ngắc luôn, cái sịp cũng hổng cản nổi nữa, nó hằn lên khỏi đó luôn, trời, bật đèn xanh rồi, bật đèn xanh rồi á á á sướng.
Nó nằm khoảng 5p, tui thò ta qua bóp cạc nó, má ơi, con cạc bự tổ chảng, nó không phản ứng gì cả. Được nước tui ngồi dậy nhìn nó thấy nó nhắm mắt, tui lật sấp nó lại luôn, nó ko phản ứng luôn nhưng vẫn nhắm mắt. Bạo dạng tui luồn tay vào bóp đít nó, chưa vội mở sịp tui bốp bên ngoài, luồn sâu hơn tui bốp được nguyên đùm. Khởi động em nó nhiêu thoai, tui thọt tay vào wần sịp, con cạc nó dài đến nổi cong ra đến hai cái đùm mà ngoài sao tui vẫn sờ được cái đầu khất luôn @@. Tôi vén cái ống quần nó lên hết cỡ và đưa mũi vào ngữi, mùi thơm đầy mê hoặc, tiếp theo cố đưa lưỡi luồn lách vào liếm hai món hàng ở trong, khoảng 3 phút sau.. nó bấ ngờ lật ngược mình lại vén ống quần thể thao và sịp lên, dí đầu tui vào con cặc bự sự của nó, chết tui rồi, tui bú liềm không ngừng nghỉ, nó sướng lắm, còn con cạc của tui cũng muốn nổ tung luôn rầu, vừa bú tui vừa thọt tay vào đít nó nhưng n1o nói nhột nên tui ngưng và tập trung chuyên môn hơn, nó rên hơ hơ như sắp chết tới nơi, bổng nó giựt người bặt bặt tui biết nó ra nên cố gắng ngậm lút cáng, nó bắn ào ạt gần 15 đợt, công nhận, sao tinh dịch mình nó tanh tanh mà tinh dịch của nó có mùi quế ta, thơm và ngon lạ lùng, tui nuốt hết, nuốt hết, liếm sạch luôn. Xong nó nằm thở như mời vừa chạy 1000m, tui bóp bóp thằng nhỏ của nó :
-"Nghỉ mệt chút cho tao bú nữa nghe Tú.."

(Còn nữa)
-----------Nứng thì xin Bình luận dùm Sean nha, Sean sẽ viết tiếp, vì ba kêu đi ngủ òi...

1 nhận xét

Ai Là Triệu Phú Online
“Ai là triệu phú Online” là gameshow trí tuệ được yêu thích nhất. Ngườ...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...
Vườn đại dương
“Vườn Đại Dương” là một game online cho phép...
WinPLay - Bộ game Online kinh điển Phiên Bản MỚI
Đào vàng Online, Ai là triệu phú Online, Audition Online, Cờ caro Onli...
Biêng Online - Chơi là say - Tiền đầy tay
Biêng Online - Sự kết hợp hoàn hảo giữa MXH và gam...
iOnline - Đánh bài trên Mobile
iOnline là game online dành cho điện thoại di động được thiết kế theo ...

Day lam tinh!
Clip Sục cặc theo yêu cầu của trai bao quận 1 đại gia yêu cầu sục cho tiền quá phê body chuẩn