Khương Sâu Ciu, Clip sex gay, Truyện Gay Sex, Truyện Gay, Gay Sex Online
iOnline - Đánh bài trên Mobile Phiên bản mới 2.0.6
iOnline Phiên bản mới bổ sung 4 game mới cùng các ...
Đảo thiên đường - Thiên đường giải trí trên di động
Là một thành phố thiên đường, mà ở đ&oac...
Trà Chanh Quán - Đánh bài, Chém gió, Kết bạn,....
Trà Chanh Quán: nơi cho game thủ mobile thỏa sức “...
Ngũ long tranh bá - Phiên bản mới 1.1.3 - Game mobile online Thuần Việt
Game có cốt truyện nói về con người ở thời kỳ tiền Vua H...
Võ Lâm 3 - Tuyệt Thế Võ Học, Chí Tôn Xưng Bá
Sở hữu những tính năng chưa từng có so với những gMO kh&...
Thiên Địa Quyết - Game gMO 3D đỉnh nhất 2013
Thien Dia Quyet game đình đám nhất hiện nay ra mắt v&agr...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...

mò cu cậu ruột

Năm đó mình học lớp 8,cậu mình tên là ph hôm ấy cậu tới nhà mình chơi ít ngày ,vào một ngày cậu nhậu với mấy người bạn và về nhà vô phòng mình nằm trên giường và mặc độc mỗi cái đùi,buổi tối mình ngủ với cậu ,cậu nằm bên tay trái mình mà mình nằm mà cứ thao thức mãi nên mình làm liều lấy tay nhẹ nhàng đặt lên ngực cậu,cái ngực nhô lên săn chắc lắm.lấy chân nhỏ nhắn của mình đật lên đùi cậu nhẹ ngàng lấy tay thoa đều từ ngực xuống bụng ,rồi mình ngồi dậy lấy tay vuốt từ chân rồi lên đùi mà cậu ko có phản ứng zì cả,rồi nhẹ nhàn đặt tay lên giữa quần cậu ,ui nó to bằng bàn tay mình lun,mình bóp bóp thấy nó mềm mềm ,mà mình nghĩ sao mà sao mà cu cậu to thế( hóa ra là cậu mang quần lót cho cu lên trên ) vuốt lên vuốt xuống mà to bằng bàn tay mình rồi ,rồi mình sờ thấy cái zì cứng rồi mình vuốt tay lên bụng lên ngực rồi xuống lung quần đùi mình luồn tay zô vuốt vuốt rồi kéo nhẹ nhàng quần cậu ph ra tới đầu gối,tay cầm lấy dv của cậu thấy nó xốp xốp mềm mềm khó tả lắm ,nhìn cu cậu khá to mình cầm mà ko hết rùi cậu rụng 1 sợi long cu mình cầm kéo ra dài kinh,mình nhẹ nhàng ngồi lên 2 chân cậu thử lấy miệng đo,mình vừa ngậm vô rồi nhả ra ui nó to kín vòm miệng mình rùi mình ngậm tiếp thì 2 tay cậu đặt lên đầu mình ấn xuống mình bị ngợp cộng với giật mình nữa mình liền nhả ra và ngồi qua bên giường qua ánh đèn mờ của đèn ngủ thấy cậu vẫn nhắm mắt,rồi cậu tự kéo quần mình lên mình sợ là cậu tỉnh đậy,hú vía.cậu liền nằm nghiên qua 1 bên còn mình nằm phía sau mình lấy tay rờ chim cậu thì cậu gạt ra rồi cậu nằm quay sang mình lấy bàn chân vuốt vuốt chân mình mình liền nằm ngữa ra và lột quần mình ra cậu rê rê bàn chân tới chim mình và lấy ngón chân cái và ngón còn lại kẹp ku mình vào giữa cái rảnh mà mang dép kẹp hay sỏ dô đó kéo cu mình lên xuống mà lúc đó còn nhỏ them run nữa cu nó ko có cương lên được hình như cậu định gợi ya mình thu dâm hay sao ý ,mình lúc đó còn chư bít thủ dâm là zì tới hết lớp 12 mới bít gà thiệt,cậu làm hoài cu mình ko cứng cậu quay ra ngũ típ. Mình cũng thử làm như cậu lấy chân cà cà vào chân cậu rồi tới quần cậu lấy tay đẩy ra co người lại ngủ mình ko làm zì được đành nằm lăn ra ngũ.sáng mai gặp cậu sợ cậu nói cho mọi người may là cậu ko nói,bây h cậu ph đã có 2 thằng con trai ùi.kỉ niệm thời ngu ngơ thật khó quên.

Đăng nhận xét

Ai Là Triệu Phú Online
“Ai là triệu phú Online” là gameshow trí tuệ được yêu thích nhất. Ngườ...
Vỉa Hè - Game bài online
Vỉa Hè - game giải trí online, đánh bài ti...
Vườn đại dương
“Vườn Đại Dương” là một game online cho phép...
WinPLay - Bộ game Online kinh điển Phiên Bản MỚI
Đào vàng Online, Ai là triệu phú Online, Audition Online, Cờ caro Onli...
Biêng Online - Chơi là say - Tiền đầy tay
Biêng Online - Sự kết hợp hoàn hảo giữa MXH và gam...
iOnline - Đánh bài trên Mobile
iOnline là game online dành cho điện thoại di động được thiết kế theo ...

Day lam tinh!
Clip Sục cặc theo yêu cầu của trai bao quận 1 đại gia yêu cầu sục cho tiền quá phê body chuẩn